CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG
I. Những trường hợp được đổi, trả hàng hóa
- Sản phẩm bị vỡ, xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi vận chuyển và lưu trữ.
- Sản phẩm thực tế không đúng các thông số như kích thước, màu sắc, hình dạng… như sản phẩm mà khách hàng đã đặt.
- Sản phẩm không đúng với thông tin đã được đưa trên website như hình ảnh, màu sắc, thành phần….
- Sản phẩm gần hết hạn sử dụng:
– Sản phẩm mỹ phẩm: thời hạn sử dụng còn dưới 15 ngày tính từ ngày nhận hàng
– Sản phẩm thực phẩm chức năng: thời hạn sử dụng còn dưới 30 ngày tính từ ngày nhận hàng
6. Vì lý do cá nhân (đổi ý, người thân không sử dụng,…)
II. Qui định về đổi, trả hàng hóa
-
- Đối với đại lý/cộng tác viên/nhà thuốc: thời gian/hiệu lực cho việc đổi, trả hàng là trong vòng 30 ngày bắt đầu tính từ ngày khách hàng nhận được hàng. Quá 30 ngày theo thời gian qui định chúng tôi sẽ không đồng ý đổi, trả hàng.
- Đối với khách hàng lẻ: thời gian/ hiệu lực cho việc đổi trả hàng là trong vòng 02 ngày bắt đầu tính từ ngày khách hàng nhận được hàng. Quá 02 ngày theo thời gian qui định chúng tôi sẽ không đồng ý đổi, trả hàng.
- Khách hàng còn giữ lại một trong những thông tin sản phẩm đã mua của chúng tôi như hóa đơn bán hàng, biên bản giao hàng, phiếu xuất kho hoặc số đơn hàng
- Sản phẩm phải còn nguyên hộp, nguyên tem, nguyên kiện như ban đầu khi khách hàng nhận được hàng. Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, trường hợp phát hiện sản phẩm đã qua sử dụng, chúng tôi có quyền từ chối đổi trả cho khách hàng.
- Khách hàng cần cung cấp video, clip quay cận cảnh (có thông tin chi tiết vận đơn, sản phẩm bên trong kiện hàng) từ khi khui kiện hàng nhận được từ đơn vị vận chuyển và lấy sản phẩm ra bên ngoài cho công ty chúng tôi thông qua zalo, facebook để làm căn cứ đổi, trả hàng
- Phí vận chuyển và thanh toán thêm/hoàn tiền:.
a. Trường hợp đổi, trả hàng vì lý do cá nhân của khách hàng:
- Trả hàng: khách hàng bị trừ tiền bằng 60% giá trị của đơn hàng và chịu phí vận chuyển (nếu có)
- Đổi hàng: khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều và phải đổi sản phẩm cùng giá hoặc cao hơn (khách hàng bù tiền phần chênh lệch khi nhận hàng). Trường hợp, khách hàng chỉ đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn thì phần chênh lệch sẽ không được hoàn trả
b. Trường hợp đổi, trả hàng vì thuộc trường hợp từ 1 đến 5 tại mục I:
- Trả hàng: khách hàng được miễn phí vận chuyển 1 chiều và được hoàn tiền 100 % giá trị đơn hàng
- Đổi hàng: khách hàng được miễn phí vận chuyển 2 chiều. Khách hàng được chọn sản phẩm cùng loại, hoặc khác loại; cùng giá, cao hơn hoặc thấp hơn (phần chênh lệch khách hàng sẽ trả thêm hoặc được hoàn lại (nếu có))
7.Mỗi đơn hàng chỉ được thực hiện đổi, trả vì lý do cá nhân 01 lần
III. Quy trình đổi, trả hàng và hoàn tiền/thanh toán thêm
- Trường hợp đổi hàng:
Bước 1: Khách hàng gọi vào số tổng đài của công ty 028 777 00 468 hoặc nhân viên đã tư vấn bán hàng
Bước 2: Khách hàng cung cấp video, clip như điểm 5 mục II nêu trên
Bước 3: Trao đổi với nhân viên công ty để chốt sản phẩm cần đổi, thông tin giao hàng và thanh toán tiền thêm/hoàn tiền (nếu có). Trường hợp có phát sinh hoàn tiền phần chênh lệch cho khách hàng thì khách hàng phải cung cấp chính xác thông tin tài khoản ngân hàng để công ty thực hiện chuyển khoản
Bước 4: Gửi trả hàng lại cho công ty thông qua các đơn vị vận chuyển hoặc mang đến trực tiếp văn phòng giao dịch của công ty
Bước 5: Nhận hàng và thanh toán bổ sung (nếu có)
- Trường hợp trả hàng:
Bước 1: Khách hàng gọi vào số tổng đài của công ty 028 777 00 468 hoặc nhân viên của công ty đã tư vấn bán hàng
Bước 2: Khách hàng cung cấp video, clip như điểm 5 mục II nêu trên
Bước 3: Trao đổi với nhân viên công ty để chốt thông tin trả hàng và hoàn tiền. Đồng thời khách hàng phải cung cấp chính xác thông tin tài khoản ngân hàng để công ty thực hiện chuyển khoản
Bước 4: Gửi trả hàng lại cho công ty thông qua các đơn vị vận chuyển hoặc mang đến trực tiếp văn phòng giao dịch của công ty
Bước 5: Nhận tiền hoàn lại thông qua chuyển khoản ngân hàng.
Giám đốc
Nguyễn Thị Ánh Ngọc